Thursday, August 15, 2019

Sợ vợ bỏ và mất núi tiền, Rooney phải cai nghiện rượu

(Keotyle) - Để cứu vãn hạnh phúc gia đình, Wayne Rooney đã quyết tâm cai nghiện rượu.


Thích cuộc sống phóng khoáng và tự do nên Wayne Rooney đã quyết định chuyển sang Mỹ, đất nước được coi là thiên đường tự do, để thi đấu cho DC United. Từ khi sang Mỹ, Wayne Rooney trở thành ma men.

Một người bạn của gia đình chân sút người Anh tiết lộ trên The Sun: “Wayne Rooney uống rượu rất nhiều kể từ khi tới Mỹ. Anh ấy nốc rượu mỗi khi có cơ hội, từ tối đến đêm và như đang tự hủy hoại bản thân. Điều này khiến mối quan hệ của vợ chồng anh ấy trục trặc”.

Theo The Sun, vì Rooney nốc rượu như hũ chìm nên không ít lần, cô vợ Coleen đã nổi điên, to tiếng với cựu tiền đạo M.U. Trong cơn giận dữ, Coleen từng nhiều lần dọa bỏ chân sút người Anh.

Sợ vợ bỏ và mất tiền nên Rooney phải chấp thuận yêu cầu cai rượu của Coleen. Tờ Mirror cho biết, theo thỏa thuận hôn nhân giữa Rooney và Coleen, chân sút của DC United phải chia 70 triệu bảng trong khối tài sản của mình cho vợ nếu ly dị.

Theo yêu cầu của Coleen, Rooney phải trở lại Anh sớm nhất có thể. Đây là lý do vì sao huyền thoại M.U đã ký hợp đồng với Derby County. Rooney sẽ trở lại Anh đảm nhận vai trò kép (cầu thủ kiêm thành viên BHL) ở đội bóng hạng Nhất Anh từ tháng 1/2020.

0 nhận xét:

Post a Comment