Wednesday, August 14, 2019

HLV Zidane cập nhật thông tin vụ Real mua Neymar

(Bongdalu) - Chiến lược gia người Pháp khiến các cổ động viên của Real mừng thầm khi nói về thương vụ chuyển nhượng mang tên Neymar.


Hiện tại, Neymar đang được hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là Real và Barca theo đuổi. Đội chủ sân Bernabeu đã gửi lời đề nghị 120 triệu euro cộng thêm tiền vệ Modric, nhưng “Kền kền trắng” vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía ban lãnh đạo PSG.

Mặc dù Real chưa thể thuyết phục PSG nhả người nhưng các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang mừng thầm sau khi nghe HLV Zidane cập nhật về thông tin của thương vụ chuyển nhượng này.

HLV Zidane cho biết: “Hiện tại, Neymar không phải là cầu thủ trong đội hình của chúng tôi, nhưng cho đến ngày 2/9 (thời điểm thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha đóng cửa) thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đang làm việc với đội hình hiện có và chỉ suy nghĩ về nó”.

Neymar vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2022, nhưng tiền đạo người Brazil đang có mối quan hệ không tốt với ban lãnh đạo đội bóng. Do đó, cựu cầu thủ Barca muốn rời sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

PSG cũng không tha thiết giữ chân Neymar sau những hành động thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này ở mùa Hè năm nay. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán tiền đạo sinh năm 1992 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Ngoài nói về thương vụ Neymar, HLV Zidane cũng chia sẻ thông tin về trường hợp của Bale và James Rodriguez, ông cho biết: “Bale và James là hai cầu thủ trong đội hình của chúng tôi, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. James vẫn còn hợp đồng với Real, bây giờ cậu ấy không được gọi lên đội, nhưng mọi thứ có thể thay đổi”.

0 nhận xét:

Post a Comment