Tuesday, August 13, 2019

Ra mắt M.U, Daniel James kiếm ngay hợp đồng lớn bở

Ngay sau khi ra mắt Man Utd thắng lợi, Daniel James đã kiếm được hợp đồng tài trợ lớn bở từ Adidas. keo nha cai macao

Daniel James chuyển đến M.U từ Swansea với giá 17 triệu bảng. Cho dù là tân binh giá rẻ, mà cầu thủ 21 tuổi người xứ Wales gấp rút gây tuyệt vời ở M.U với tốc độ vượt trội. Ở trận trước tiên tại Premier League vừa qua, Daniel James chính là người ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 của Quỷ đỏ trước Chelsea.
Ngay sau màn ra mắt chính thức đẹp như mơ ở Old Trafford, Daniel James đã nhận thêm tin mừng khác khi chốt chiến thắng giao kèo tài trợ béo bở với Adidas. Trên trang cá nhân, Daniel James khoe ảnh ký hợp đồng với Adidas cùng chú thích: “Thật vui khi được cộng tác với adidas. Những ngày này quả thực quá tuyệt vời”.
Không rõ thỏa thuận giữa Daniel James và Adidas giá trị bao nhiêu, mà cầu thủ chạy cánh này kiên cố sẽ có thêm một khoản thu nhập không bé dại.
Trước đó, Daniel James đã rất hạnh phúc với màn ra mắt M.U ở trận Chelsea cho dù anh chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Cầu thủ người xứ Wales nói: “Tôi nghĩ game thủ chẳng thể viết ra kịch bạn dạng hay hơn thế. Đích thực ngay từ khi ký hợp đồng, tôi đã mơ về những thứ gần giống. Làm bàn trong trận ra mắt và giành chiến thắng 4-0 ở Old Trafford ngay trong cuộc đấu đầu tiên, tôi không nghĩ mọi người có thể hình dung ra viễn tượng như vậy”. vaobong

0 nhận xét:

Post a Comment