Wednesday, August 28, 2019

Đội bóng Na Uy chiêu mộ... Lionel Messi

(Bongdalu) - IK Junkeren vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công một cầu thủ có tên Lionel Messi.

Lionel Messi ra mắt CLB IK Junkeren
Lionel Messi gia nhập IK Junkeren theo dạng chuyển nhượng tự do. Hôm qua, cầu thủ 16 tuổi đã hồ hởi ra mắt đội bóng hạng Ba Na Uy này.

Tên khai sinh của Lionel Messi là Daniel Are Knutsen tuy nhiên, vì hâm mộ ngôi sao Barcelona nên cầu thủ 16 tuổi đã đổi tên giống hệt tên của cầu thủ từng 5 lần giành QBV.

Không chỉ đổi tên giống ngôi sao Barcelona, Lionel Messi – tân binh của IK Junkeren còn cố gắng copy lối đá của thủ quân ĐT Argentina.

“Không mất nhiều thời gian để tôi quyết định đổi tên. Lionel Messi là thần tượng của tôi. Tôi yêu anh ấy và muốn thi đấu giống anh ấy nhất có thể.

Rất khó để thi đấu giống Lionel Messi vì tôi không có tài như anh ấy nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức”, Messi của CLB IK Junkeren cười, tâm sự.

Về phía IK Junkeren, HLV của đội bóng hạng Ba Na Uy hài hước nói sau khi chiêu mộ thành công Lionel Messi: “Giờ chúng tôi đã có Lionel Messi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mua thêm Cristiano Ronaldo nữa cho đủ bộ”.

Lionel Messi đá cho đội U16 IK Junkeren và sẽ có cơ hội chơi cho đội 1 nếu chứng tỏ được năng lực.

Theo bongdaso

1 nhận xét:

  1. Cẩm nang soi kèo bóng đá cũng liên tục được cập nhật, để nắm bắt được diễn biến kèo hiện tại và đưa ra được kết quả đặt cược chuẩn xác nhất hãy nhấn F5 để load lại bảng tỷ lệ kèo nhé!

    https://keo88.com/vi/ty-le-keo

    ReplyDelete