Thursday, June 27, 2019

Bị thét giá khó tin, M.U ‘giương cờ trắng’ vụ Maguire

Trước đòi hỏi “trên trời” của Leicester City, Man Utd sẽ không tiếp tục cuộc đua giành trung vệ Harry Maguire với người hàng xóm Man City. tructiepbongda

Sau khi đã bửa sung 1 cầu thủ chạy cánh (Daniel James) và sắp đón 1 hậu vệ cánh phải chất lượng (Aaron Wan-Bissaka), ưu tiên của Man Utd giờ sẽ là đưa về 1 trung vệ đẳng cấp. Harry Maguire, “đá tảng” của đội tuyển Anh đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ suốt hơn 1 năm qua và ngôi sao thuộc biên chế Leicester City chính là chữ kí nhưng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer thèm khát có được nhất.
Dù vậy, theo những thông báo mới nhất từ Mirror, Man Utd đã buộc phải rút lui ở thương vụ này bởi vì không phục vụ nổi yên cầu của Leicester. Cụ thể, “Bầy cáo” chỉ chịu ngồi vào bàn thương thảo khi có đối tác nào chịu chi ra 100 triệu bảng phí tổn chuyển nhượng, trong đó 90 triệu phải trả ngay cùng 10 triệu phụ phí.
Dường như đó, con số nhưng Man Utd sẵn sàng bỏ ra cho Maguire chỉ là 60-65 triệu bảng. James và Wan-Bissaka đã tốn của Quỷ đỏ hơn 70 triệu bảng, Trong khi ngân sách đội bóng (chưa tính các khoản bán cầu thủ) hè này chỉ là 100 triệu bảng.
Man Utd tháo lui đồng nghĩa với việc “người láng giềng ồn ào” của họ, Man City sẽ “một mình một ngựa” trong thương vụ này. Con số nhưng mà Leicester đòi hỏi nằm trong tầm chi trả của The Citizens. Tuy nhiên, có kĩ năng cao là nhà đương kim quán quân Premier League cũng… không hài lòng bỏ ra nhiều tới thế.
Hè 2017, Leicester chỉ tốn vỏn vẹn 12 triệu bảng (kèm phụ phí có thể lên tối đa 17 triệu) để đón Maguire về từ Hull City. Sau 2 năm, giá trị của ngôi sao 26 tuổi đã tăng vọt, khác lạ nhờ những màn thuyết trình tuyệt vời trong màu áo đội tuyển Anh. bắn cá 79

0 nhận xét:

Post a Comment