Tuesday, July 2, 2019

Hé lộ lao lý treo thưởng cho Lampard

Frank Lampard đồng ý dẫn dắt Chelsea cùng một luật pháp đầy hứa từ chỉ huy đội bóng… link sbobet moi nhat

Như tin Bóng đá số đã đưa, CLB Chelsea đã đạt thỏa thuận với phía Derby County về khoản tiền bồi hoàn hợp đồng của HLV Frank Lampard là 4 triệu bảng, để cựu tiền vệ người Anh này về sân Stamford Bridge làm việc từ mùa giải 2019/20. Hiệp đồng có thời hạn 3 năm.

Những thông tin thêm từ truyền thông Anh cho biết, The Blues sẽ sớm đơn vị lễ ra mắt cho Lampard - chân sút xuất dung nhan nhất trong lịch sử của CLB với 211 bàn thắng. Sau đó, vào thứ Sáu, Lampard sẽ tập kết cùng các cầu thủ để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Các pháp luật cá nhân cơ bản như thời hạn hợp đồng, mức lương đều đã được lên tiếng và dù có thấp hơn nhiều HLV tiếng tăm khác ở Premier League thì Lampard cũng không cảm thấy quá thiệt thòi khi Chelsea có kèm theo pháp luật mang tính động viên rất béo đối với ông.

Theo đó, ngoài mức lương 4 triệu bảng/năm, tiền vệ từng giành 11 danh hiệu béo cùng CLB sẽ nhận thêm 1 triệu bảng nữa nếu giúp Chelsea giành suất dự Champions League. Tức là, chí ít, Lampard cần giữ được cho đội bóng Thủ đô London đứng trong Top 4 Premier League như người tiền nhiệm Maurizio Sarri đã làm được.

ngoại giả, giới chuyên môn bình chọn rằng, đây là một nhiệm vụ khó với một HLV mới chỉ đi qua năm trước tiên trong nghiệp cầm quân. Hơn nữa, Chelsea lại đang bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng tới tận mùa Hè năm 2020. game bắn cá ăn xu miễn phí

1 nhận xét:

  1. bài viết hay lắm. xem bóng đá nếu có sở thích chơi game đánh bài bạn cũng có thể tìm hiểu về danh bai online doi thuong
    danh bai doi thuong sẽ giúp bạn giải trí

    ReplyDelete