Friday, August 2, 2019

Công Phượng lần thứ 2 có vinh dự này ở Sint-Truidense

Chân sút người Nghệ An có lần thứ 2 liên tục được HLV Marc Brys đăng ký thi đấu ở Jupiler Pro League 2019/2020. link vao ibet888 moi nhat

Danh sách 19 cầu thủ Sint-Truidense được đăng ký đá vòng 2 Jupiler Pro League 19/20

Ngày 3/8, Sint-Truidense sẽ đối đầu với Club Brugge trong khuôn khổ vòng 2 Jupiler Pro League 2019/2020. Trước cuộc đấu một ngày, HLV Marc Brys đã thông báo danh sách 19 cầu thủ được đăng ký thi đấu.

Theo đó, Công Phượng đã được nhà cầm quân 57 tuổi đăng ký vào vị trí tiền vệ cùng với 5 khuôn mặt khác. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ quê Nghệ An có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense.

Trước đó, ở trận ra quân Jupiler Pro League, Sint-Truidense tiếp đón Royal Excel Mouscron trên sân nhà, Công Phượng góp mặt trên băng ghế dự bị, mà không được HLV Marc Brys tung vào sân dù vẫn còn một quyền đổi mới người. Trận này, đội chủ sân Stayen thất bại với tỉ số 0-1.

Trước kẻ thù ngang cơ là Royal Excel Mouscron, Công Phượng không được thi đấu nên thời cơ để CP15 ra sân ở vòng 2 Jupiler Pro League được dự đoán khó hơn. Bởi kẻ địch của họ là nhà đương kim Á quân Club Brugge.

Ở trận ra quân, Club Brugge đã bộc lộ sức mạnh của mình bằng thắng lợi 3-1 trước Waasland-Beveren. Ngày nay, đội bóng của HLV Philippe Clement trợ thì đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Royal Antwerp FC, bởi vì thua về chỉ số phụ. Ngoài ra đó, Sint-Truidense đang đứng ở địa điểm thứ 12.

Ở 6 trận đọ sức gần nhất với Club Brugge trên mọi trường đấu, Sint-Truidense chỉ có được 2 trận hòa, còn lại thua tới 4. Theo lịch thi đấu vòng 2 Jupiler Pro League, cuộc đấu giữa Club Brugge với Sint-Truidense diễn ra vào lúc 1h30 ngày 3/8 (giờ Việt Nam). 365ca cuoc

0 nhận xét:

Post a Comment