Monday, August 5, 2019

Sane thập thễnh rời sân, cả Pep lẫn Bayern đều méo mặt

Chấn thương Leroy Sane gặp gỡ phải trong trận Siêu cúp Anh không chỉ khiến HLV Pep Guardiola run sợ mà còn làm đội bóng rất muốn có anh, Bayern Munich phải thấp thỏm… bắn cá tiên online

Trong lúc mai sau chưa rõ ràng, Leroy Sane vẫn được HLV Pep Guardiola tung vào sân ngay từ đầu ở trận Siêu cúp Anh với Liverpool, khác hẳn thông báo trước đó từ Bild rằng anh sẽ không được sử dụng. Tuy nhiên, điều nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha, Man City lẫn… Bayern Munich không mong muốn nhất đã xảy ra, đó là tuyển thủ Đức không may dính chấn thương.
Chỉ sau 11 phút thi đấu, Sane va chạm với Trent Alexander-Arnold và tỏ ra khôn cùng đau khổ. Các bác sĩ đã ngay lập tức có mặt giúp đỡ nhưng mà ngôi sao 23 tuổi vẫn chẳng thể tiếp tục cuộc đấu. Hiện chưa rõ mức độ của chấn thương nhưng cầu thủ mang áo số 19 gặp phải. Dù vậy, theo những thể hiện trên gương mặt anh thì vấn đề khá nghiêm trọng.
Chấn thương bất thần của Sane rất có thể sẽ khiến thương vụ chuyển nhượng sang Bayern Munich đổ bể. Đây là điều Hùm xám không hề mong muốn bởi vì họ đã dành cả mùa hè để theo đuổi cầu thủ người Đức. Man City và HLV Pep Guardiola cũng không thể vui khi Premier League sẽ khởi tranh chỉ sau chưa đầy 1 tuần nữa.
Theo báo giới Đức, Sane đã đồng ý gia nhập Bayern với số tiền chuyển nhượng cùng mức lương cao nhất lịch sử CLB. Hiện nhà đương kim vô địch Bundesliga đang thương thảo để chốt tổn phí chuyển nhượng với Man City, dự định sẽ không dưới 100 triệu euro.
đàm phán giữa Bayern và Man City về mai sau của Sane nhiều khả năng sẽ kết thúc trong tuần đến, trước thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa vào ngày 8/8. Tuy vậy, với sự cố bất thần này, rất có thể nhị đội sẽ phải "gia hạn" thêm thời gian. xemthethao

0 nhận xét:

Post a Comment