Friday, August 16, 2019

Sáng tỏ lý do cầu thủ từng thử việc ở M.U tự tử

(KQBD) - Kết quả điều tra về nguyên nhân khiến cầu thủ Joel Darlington tự tử vừa được công bố vào hôm qua.



Tháng 3/2019, em ruột của Joel Darlington là Kyran phát hiện cầu thủ 20 tuổi này treo cổ tự tử trong gara ô-tô của gia đình ở ngôi làng nhỏ Gellifor, Vale of Clwyd (xứ Wales). Joel Darlington đã để lại một mảnh giấy nhỏ ghi rõ đã “chủ định tự tử”.

Ngay sau khi cầu thủ 20 tuổi tự vẫn, cảnh sát khu vực Vale of Clwyd kết hợp với cảnh sát xứ Wales đã mở cuộc điều tra tìm hiểu lý do vụ việc.

Sau 5 tháng điều tra, hôm qua (14/8), nhà chức trách Vale of Clwyd và xứ Wales đã công bố kết quả. Theo đó, Joel Darlington đã bị trầm cảm kéo dài do lo lắng cho sự nghiệp dang dở của mình.

Cụ thể, từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá bóng đá xứ Wales nhưng sự nghiệp của Joel Darlington đứng trước nguy cơ kết thúc sớm do cầu thủ 20 tuổi liên tục dính chấn thương lưng và các chấn thương khác.

Chấn thương khó chữa khiến Joel Darlington từng đăng ký tham gia một lớp học để trở thành 1 HLV thể lực trong tương lai. Vì chán nản và bất an do sự nghiệp cầu thủ đang lên như diều gặp gió nhưng đứng trước nguy cơ phải giải nghệ sớm, tài năng trẻ bóng đá xứ Wales đã tự tử.

Joel Darlington từng đá cho đội trẻ ĐT xứ Wales, chơi cho CLB Bala Town (xứ Wales)… Ngôi sao trẻ đầy triển vọng này từng được M.U mời sang thử việc. Trong thời gian thử việc ở M.U, Joel Darlington bị gãy tay nên mất cơ hội gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Post a Comment