Monday, August 26, 2019

Dính scandal, Rooney bị vợ bắt trở lại Anh ngay và luôn

Theo The Sun, Coleen Rooney đã nổi cơn lôi đình, gọi điện cho Wayne Rooney sau khi tiền đạo người Anh bị bắt chạm chán bay đêm, ấp ôm eo và đưa gái lạ về khách sạn. bong168

Rooney bị bắt gặp mặt đưa gái lạ về khách sạn
Vụ Rooney bay đêm, ấp ủ eo gái lạ trong quán bar và đưa 1 người đẹp về 1 khách sạn ở Canada bị The Sun phanh phui vào hôm qua (25/8). Vụ ăn chơi thâu đêm suốt sáng này diễn ra khi Rooney cùng các cầu thủ DC United sang Vancouver đá trận làm khách Vancouver Whitecaps ở giải nhà Nghề Mỹ (DC United thua trận này) vào ngày 18/8.
Theo The Sun, ngay sau khi vụ việc bị phơi bày trên các công cụ truyền thông, Coleen Rooney đã nổi điên, gọi điện cho chồng. Qua máy tính bảng, Coleen Rooney đã mắng huyền thoại M.U như tát nước vào mặt.
Trong cơn khó tính, Coleen Rooney đã yêu cầu Rooney phải hủy hiệp đồng với DC United tức thì để gấp rút quay về nước Anh.
Trước khi xảy ra scandal nói trên, Coleen Rooney đã sang Washington DC thăm và ở chơi với chồng. Ít ngày sau khi Coleen Rooney rời thủ đô nước Mỹ, quay về Anh thì xảy ra sự việc này.
hiện tại, Wayne Rooney đang sống một mình ở Mỹ Ngoài ra hậu phi và con anh đã trở lại Manchester. Chân sút người Anh sẽ chia tay DC United để quay về Anh cáng đáng vai trò cầu thủ kiêm thành viên BHL Derby County từ tháng 1/2020.
Không chỉ Coleen Rooney nhưng BLĐ Derby County cũng khá lo âu về các hành vi không chuẩn mực của Wayne Rooney trong thời kì qua (chửi trọng tài, dính thẻ đỏ và vui mắt với gái lạ). Derby County sốt ruột hành vi của Rooney có thể thúc đẩy xấu tới các cầu thủ vì đội bóng hạng Nhất Anh coi cựu trung phong M.U là biểu trưng thế hệ và tấm gương cho các cầu thủ. truc tiep k+

0 nhận xét:

Post a Comment