Friday, August 23, 2019

AC Milan coi như đã có tiền đạo mới

Tin tức tốt lành đã được gửi từ Madrid về Milan, AC Milan sắp có chân sút mới…

Trong ngày hôm nay, nhiều báo ở Tây Ban Nha và keobd đưa tin, AC Milan có thể tính đến khả năng mượn Luka Jovic của Real Madrid. Đến gần cuối ngày, tin vui được gửi về từ Madrid, tuy nhiên, đội bóng Italia lại không bắt tay với Los Blancos.


Thay vào đó, đội bóng hàng xóm - Atletico Madrid, mới là đối tác của Milan. Theo đó, Rossoneri cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận với Atletico về Angel Correa.

Thương vụ này, trên thực tế, đã được khởi động từ cách đây vài tuần, thậm chí, AC Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Argentina. Dù vậy, việc ký kết lại chưa thể hoàn tất do cuộc đàm phán giữa 2 CLB không đi đến kết quả.

Hơn thế nữa, đội chủ sân San Siro cũng đổ vỡ kế hoạch trong việc bán Andre Silva cho AS Monaco nên chưa có điều kiện tài chính để đầu tư vào Correa.

2 huyền thoại của AC Milan là Paolo Maldini và Zvonimir Boban – hiện đang giữ các chức vụ trong Ban lãnh đạo, đích thân di chuyển sang Madrid để đàm phán. Lời đề nghị ban đầu (40 triệu euro cộng các khoản trả sau) vẫn có khoảng cách lớn với đòi hỏi của Atletico (50 đến 55 triệu euro).

Theo tin mới nhất từ KQBD, hôm nay, Los Rojiblancos đã chấp nhận đề nghị mới mà AC Milan đưa ra – 42 triệu euro cộng 30% số tiền chuyển nhượng nếu Milan bán Correa trong tương lai.

Thương vụ Correa cũng có thể sẽ tháo gỡ nút thắt cho việc Atletico đưa Rodrigo Moreno về từ Valencia, còn AC Milan bán Silva cho Valencia.

0 nhận xét:

Post a Comment