Wednesday, December 19, 2018

M.U bất thần để lộ danh tính HLV thay Mourinho

Ghi nhận từ chơi xóc đĩa online trên điện thoại, website chính thức của Man United đã bất thần thông báo bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền
M.U sa thải Jose Mourinho vào ngày qua. Quỷ đỏ đang ráo riết tìm HLV thay thế Người đặc biệt quan trọng với Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất. Mặc dù thế, đêm qua trang chủ của M.U đã thông báo bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền.

Home M.U xác nhận chỉ định Solskjaer

“Solskjaer được xem là HLV tạm quyền của tất cả chúng ta, 20 năm sau khoản thời gian đoạt cú ăn 3 với bàn thắng ĐÓ ở SVĐ Nou Camp”, Home của M.U thông tin với trực tiếp bóng đá k+ bổ nhiệm cựu tiền đạo Na Uy Solskjaer.

Đáng bỡ ngỡ là ít phút sau khoản thời gian xác thực chọn Solskjaer làm HLV tạm quyền, trang chủ M.U đã xóa khỏi thông điệp này. Tương tự trang web chính thức của M.U, bà Erna Solberg, Thủ tướng Na Uy cũng xóa khỏi kt cơ bản chúc mừng Solskjaer trên Twitter.

trước đây, Thủ tướng Erna Solberg viết: “Đó là 1 trong ngày trọng đại của bóng đá Na Uy. Chúc đỏ may mắn để liên tục lãnh đạo Quỷ đỏ thật tốt”.

tên tuổi của Solskjaer nối liền với M.U. Cựu tiền đạo khét tiếng với biệt danh “Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” này từng ghi 126 bàn trong 11 năm góp sức cho Quỷ đỏ, giành 6 chức vô địch Premier League, 2 cúp FA…

đỉnh cao công danh và sự nghiệp của Solskjaer trong màu áo M.U là chức vô địch Champions League 1998/99. Ở trận chung kết tại Nou Camp, cựu tiền đạo Na Uy đã ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3, giúp Quỷ đỏ ngược dòng siêu tưởng trước Bayern Munich, giành thắng lợi 2-1, đoạt chức vô địch (cả 2 bàn của M.U đều được ghi ở phút bù giờ).

0 nhận xét:

Post a Comment