Monday, December 24, 2018

HLV Triều Tiên nhận định cao VN trước màn thử lửa

Trong cuộc họp báo sáng hôm nay, HLV Kim Yong-Jun nhận định rất cao ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018.
sáng ngày hôm nay, tại Trụ sở LĐBĐ VN, ĐT VN & Triều Tiên đã có cuộc họp báo trước trận giao hữu chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2019.


Trong cuộc họp báo này, HLV Kim Yong-Jun đánh giá và nhận định không hề nhỏ ĐT VN sau chiến thắng ở AFF Cup 2018. bet69 thể thao

"Trước khi sang thủ đô, chúng tôi đã tìm hiểu về đội tuyển VN. Họ có hàng tiền vệ và hậu vệ trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Hàng công cũng rất sắc bén. Bóng đá là môn thể thao đại chúng ở Việt Nam, và họ vừa vô địch AFF Cup", HLV Kim mở lời trong cuộc họp báo sáng ngày hôm nay.

ĐT Triều Tiên mới tập kết đội quân nên chưa có nhiều thời gian để sẵn sàng. Vì vậy, ưu ái của ông Kim là rà soát đội quân ở trận giao hữu tối mai.

"Chúng tôi hội quân muộn, nhưng đã có 2 tuần để chuẩn bị cho Asian Cup. Tôi không nghĩ thời gian tập trung ngắn sẽ là điểm. Việc thắng thua ở trận đấu ngày mai cũng quan trọng, nhưng mình cũng muốn nhân ngày này kiểm nghiệm xem các cầu thủ phối với nhau ra làm sao. Ưu ái của Triều Tiên là Asian Cup, nơi chúng tôi đặt kim chỉ nam ít nhất vào đến tứ kết", nhà cầm quân sinh vào năm 1983 nói thêm.

nói tới HLV Park Hang-seo bên phía tuyển VN, ông Kim nhận xét “Chúng tôi biết ông ấy là 1 người Nước Hàn, là 1 HLV rất giỏi, từng đưa VN vào bán kết ASIAD & giành chức vô địch AFF Cup vừa rồi. Chúng tôi sẽ chăm lo nhiều tới cách ông ấy dẫn dắt trận đấu & những giải pháp. Còn quê quán, nguồn gốc của ông Park không hẳn là vấn đề quan trọng trong trận ngày mai”.

ĐT Triều Tiên đã tập trung gần như không thiếu các nhân tố tốt nhất có thể để chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2019. Trong những số đó, đáng chú ý đặc biệt là tiền vệ Ri Yong-Jik (Tokyo Verdy) và tiền đạo Park Kwang-ryong, người đang tranh tài cho CLB St Polten (Áo).

Theo lịch, trận giao hữu giữa VN & Triều Tiên sẽ diễn ra tại SVĐQG Mỹ Đình vào 19h00 tối mai (25/12). Sau trận đấu này, ĐT VN sẽ sang Qatar & có 1 trận giao hữu nữa với Philippines trước lúc lao vào VCK ASIAN Cup 2019.

Ở ASIAN Cup 2019, Triều Tiên nằm ngay bảng E cùng 3 đội bóng khác là Saudi Arabia, Qatar và Lebanon

0 nhận xét:

Post a Comment